Bảo hành & Bảo trì

HỆ THỐNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM SAU BÁN HÀNG

   I: TẦM QUAN TRỌNG CỦA HOẠT ĐỘNG BẢO TRÌ

      Dưới góc nhìn của quá trình hiện đại hoá đô thị, phát triển văn minh công nghệ, thang máy và thang cuốn ngày càng được quan tâm và đánh giá nghiêm ngặt ở ngay chính chất lượng hoạt động cũng như tính an toàn, độ bền trong suốt vòng đời sử dụng và không ngừng nâng cấp khả năng đáp ứng các yêu cầu bậc cao này theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhằm đảm bảo ba tiêu chí này: chất lượng phục vụ, độ an toàn cao, tuổi thọ lâu bền, cần thiết phải duy trì hoạt động bảo hành, bảo trì hay còn gọi bảo dưỡng đúng tiêu chuẩn.
     Mỗi loại máy móc đều được cấu thành từ các thiết bị phức tạp có liên quan mật thiết và hỗ trợ, ảnh hưởng lẫn nhau trong quá trình vận hành chung của toàn hệ thống. Có những thiết bị thấy được dễ dàng, cũng có loại không thể nhìn thấy từ bên ngoài. Theo thời gian sử dụng, chúng bị hao mòn mà nếu không phát hiện sớm, hư hỏng là không báo trước. Nếu không có hoạt động bảo trì và để máy móc ở tình trạng xấu, thang máy và thang cuốn dễ bị rút ngắn tuổi thọ, bị hư hỏng, dẫn đến chi phí khắc phục tốn kém sau này. Nhiều vấn đề nghiêm trọng có thể xảy ra nếu thang dừng bất chợt khiến hành khách bị mắc kẹt và hoảng loạn.
     Mật độ sử dụng, lưu lượng lưu thông ở các toà nhà có lắp đặt thang máy, thang cuốn thường xuyên thay đổi theo thời gian và nhu cầu thực tế. Điều này đồng nghĩa với hai vấn đề. (a). Khi mật độ sử dụng luôn ở tình trạng dày đặc, thiết bị hoạt động hết công suất sẽ nhanh chóng hao mòn theo tự nhiên, và cần được bảo trì, chăm sóc để khôi phục lại trạng thái tốt nhất. (b). Khi mật độ sử dụng trên thực tế lại tăng hơn nhiều so với ước tính của chủ đầu tư ở giai đoạn yêu cầu lắp đặt ban đầu, thiết bị hoạt động quá mức công suất cho phép, sẽ cần hoạt động kiểm tra của đội ngũ bảo trì để tư vấn các giải pháp đáp ứng tốt hơn.
     Khi có sự cố, không phải lúc nào thiết bị cũng được thay mới đồng loạt mà trên thực tế, dịch vụ bảo trì sẽ giúp kiểm tra, tính toán chính xác tình trạng hoạt động và thời hạn sử dụng tiếp theo để tư vấn thay thế loại thiết bị, vật tư cần thiết nhất. Như vậy, tình hình chung là các thiết bị mới thay và thiết bị cũ vẫn phải cùng hoạt động nhịp nhàng ăn khớp với nhau. Ý nghĩa của hoạt động bảo trì ở đây chính là nguồn cung cấp phụ tùng đúng quy chuẩn thiết kế thông qua đó, tạo nên sự an tâm tin cậy về một hệ thống vận hành đồng bộ. Về lâu dài, chính nhờ tính tương thích cao của các thiết bị trong cơ chế vận hành chung, chúng giúp tăng hiệu quả sử dụng của toàn hệ thống. Ngược lại, dùng một phụ tùng không đúng quy chuẩn chỉ là giải pháp tạm thời giúp tiết giảm ngân sách, song theo thời gian, chính nó sẽ gây hư hỏng, giảm tuổi thọ cho các thiết bị khác và làm tiêu tốn nhiều chi phí hơn.  

 
 

     II. BẢO HÀNH – BẢO TRÌ ĐỂ ĐỀ PHÒNG HƯ HỎNG:

     - Định kỳ 01 lần/tháng: kiểm tra các chức năng, thiết bị cũng như làm vệ sinh, tra thêm dầu nhớt cho thang.

     - Kiểm tra chất lượng việc bảo dưỡng: kiểm tra thường xuyên thang, duy trì chất lượng thang, kiểm tra nghiêm ngặt các chỉ tiêu chất lượng cho công tác bảo hành thang qua các phụ tùng, vật tư cụ thể.

     - Thực hiện các công việc duy trì hoạt động cho các thiết bị của thang.

     - Tư vấn để đổi mới kỹ thuật.

     -Kiểm tra kỹ thuật định kỳ.

     - Hướng dẫn và tư vấn sử dụng cho khách hàng.

     III. BẢO HÀNH – BẢO TRÌ ĐỂ SỬA CHỮA CÁC HƯ HỎNG:

     - Sửa chữa các hư hỏng, sự cố (đường dây nóng 24/7)

     - Giải quyết những phàn nàn của khách hàng về các hư hỏng của thang.

     IV. THEO YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG:

     - Đổi mới thiết bị.

     - Thay đổi chức năng, công năng sử dụng.

     - Di dời thiết bị hay xây dựng mới công trình.

Tin khác

PHÒNG KINH DOANH
0933 284 688
PHÒNG DỰ ÁN
0936 675 216